Hướng dẫn thanh toán và nạp tiền thuê bao Mobifone trên các kênh giao dịch của LienVietPostBank

Thảo luận trong 'ỨNG DỤNG ĐIỆN THOẠI (Apps)' bắt đầu bởi mimiximeo, 11 Tháng mười hai 2017.

  1. mimiximeo

    mimiximeo Active Member

    Từ 00h ngày 01 tháng 12 năm 2017 Mobifone triển khai dịch vụ thanh toán và nạp tiền trên kênh giao dịch của LienVietPostBank cho phép khách hàng sử dụng tài khoản hoặc thẻ thanh toán của Ngân hàng LienVietPostBank để thanh toán cước và nạp tiền cho thuê bao mạng MobiFone thông qua các kênh giao dịch của Ngân hàng LienVietPostBank cung cấp.
    Khách hàng có thể thanh toán qua các kênh sau:
    Kênh Internet Banking:
    Bước 1: Đăng nhập Internet Banking của LienVietPostBank
    Bước 2: Chọn menu Thanh toán -> Nạp tiền trực tiếp (trả trước) hoặc Thanh toán -> Thanh toán hóa đơn (trả sau)
    Bước 3: Với thuê bao trả trước, khách hàng chọn menu “Nạp tiền trực tiếp”, sau đó chọn Nhóm dịch vụ “Di động” và Dịch vụ “Nạp tiền Mobifone” và click và nhấn nút “Tiếp tục”
    Bước 4: Nhập số điện thoại và mệnh giá cần nạp và nhấn nút “Tiếp tục”
    Bước 5: Chọn tài khoản thanh toán, chọn hình thức xác thực và nhập mã xác nhận (captcha), sau đó nhấn vào nút “Tiếp tục”
    Bước 6: Nhập mã OTP và nhấn nút “Tiếp tục” để xác thực giao dịch
    Bước 7: Giao dịch thành công và kết thúc giao dịch
    Kênh ứng dụng ví Việt: Nạp trực tuyến (Topup): MobiFone trả trước, trả sau.
    Bước 1: Đăng nhập, Chọn Nạp tiền điện thoại tại màn hình Home
    Bước 2: Với Nạp tiền Mobifone trả trước: Chọn tab Nạp tiền -> Nhập số điện thoại cần nạp, Chọn nhà mạng, chọn mệnh giá, chọn nguồn tiền -> Chọn Nạp tiền
    Với nạp tiền Mobifone trả sau: Chọn tab Nạp tiền -> Nhập số điện thoại cần nạp, Chọn nhà mạng, chọn mệnh giá, nhập số tiền nạp -> Chọn Nạp tiền
    Bước 3: Xác nhận giao dịch chọn Đồng ý để thực hiện nạp tiền thành công
    Thanh toán tự động:
    Bước 1: khách hàng điền thông tin vào biểu mẫu đăng ký:
    Bước 2: Mang mẫu phiếu đề nghị thanh toán tự động ngân hàng để thực hiện đăng ký. Sau khi hoàn thành, giao dịch viên Ngân hàng sẽ thông báo cho khách hàng.
    Hàng tháng, đến kỳ thanh toán hệ thống sẽ tự động quét dữ liệu, số dư tài khoản, số tiền khách hàng phải thanh toán để tự động thanh toán cho khách hàng.
    Tham khảo nội dung CAM KẾT CỦA KHÁCH HÀNG trong biểu mẫu đăng ký sử dụng dịch vụ Thanh toán tự động
    Ngoài ra khách hàng có thể thanh toán tại quầy giao dịch của LienVietPostBank (tương tự hình thức thu tại quầy)
    Tổng đài chăm sóc khách hàng của LienVietPostBank: 1800 577 758
    Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 9090
     

Chia sẻ trang này