Điện thoại 5G đầu tiên của HTC

Thảo luận trong 'Tin Tức - Đánh Giá Sản Phẩm' bắt đầu bởi Boboboy, 6 Tháng ba 2018.

  1. Boboboy

    Boboboy Since 2004 Staff Member

    HTC U12 sẽ là một trong những di động đầu tiên trang bị kết nối 5G trên thị trường. Tuy nhiên, nếu không thành công, nó có thể cũng chính là smartphone cuối cùng của hãng.

    Cách đây không lâu, xuất hiện tin đồn về việc chiếc smartphone cao cấp tiếp theo của HTC. Mẫu smartphone được xem là U12 được trưng bày lặng lẽ tại một sự kiện 5G do nhà mạng Đài Loan tổ chức ở quê nhà.

    Khi đó, ngoại trừ thông tin máy được trang bị modem LTE X20 của Qualcomm, cho tốc độ download tối đa 1,2 Gbps, không nhiều thông tin khác được hé lộ.

    Đến nay, một phóng viên của Nga tình cờ có trong tay hàng loạt thông tin về U12. Theo người này, thông số về cấu hình của máy chính xác 100%.



    [​IMG]


    Mẫu HTC U11 Plus sắp có model kế nhiệm. Theo thông tin từ Nga, U12 sẽ lên kệ vào tháng 4.
    Giống với kỳ vọng của nhiều người, HTC U12 sẽ sở hữu màn hình kích thước 6 inch độ phân giải Quad HD, tỷ lệ 18:9.


    Thiết bị này sẽ không dùng màn hình AMOLED mà sử dụng loại Super LCD truyền thống trên nhiều thế hệ smartphone HTC trước đây.


    Ở bên trong, U12 sẽ dùng con chip Snapdragon 845, RAM 6 GB và dung lượng 128 GB, có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ. Smartphone này sẽ sử dụng camera kép (12 + 8 megapixel) và camera phụ 12 megapixel.

    [​IMG]


    Smartphone cao cấp của HTC đạt chuẩn chống nước IP68, pin dung lượng lớn 3.980 mAh, kết nối 5G và hỗ trợ 2 SIM. Về phần mềm, HTC U12 vẫn chạy nền tảng Android 8 Oreo, cùng với Sense 10 và Edge Sense 2.0.


    Về kết cấu, máy vẫn sử dụng vỏ kính, trong khi khung bằng chất liệu kim loại. Khá bất ngờ khi phóng viên Nga khẳng định U12 sẽ lên kệ vào tháng 4 với giá khoảng 880 USD. Như vậy, không loại trừ khả năng máy sẽ ra mắt ngay trong tháng 3 này, hoặc đầu tháng 4.

    Gần đây, những thông tin xuất hiện trên mạng có xu hướng không ủng hộ HTC. Giữa tháng 2, Phó chủ tịch phụ trách mảng di động và thiết bị kết nối của HTC là Chiain Chang từ chức.


    Ông được xem là người đứng sau dự án sản xuất những chiếc smartphone dòng U. Trong các sự kiện gần đây, Chang cũng là người đứng ra giới thiệu sản phẩm của HTC.

    Trước đó, hãng này hoàn tất nhượng lại một phần mảng di động của mình, bao gồm hàng loạt nhân sự chất lượng cao cho Google với giá 1,1 tỷ USD, khiến người ta cực kỳ hoài nghi về tham vọng của hãng di động Đài Loan.

    Theo The Verge, nếu U12 không thành công, đây có thể là chiếc di động cuối cùng của hãng, khi HTC quyết định rời bỏ mảng di động.
     

Chia sẻ trang này