Bức xúc với cách bảo hành màn hình hệ thống suachua60s.com

Thảo luận trong 'Hỏi Đáp - Chia sẻ Kinh Nghiệm' bắt đầu bởi haint_bn, 28 Tháng mười một 2020.

  1. haint_bn

    haint_bn New Member

    Chào cả nhà!

    Mình có một việc như sau xin được chia sẻ và hỏi ý kiến trên diễn đàn mình về cách bảo hành của cửa hàng suachua60s.com có đúng không, chuyện là như thế này:

    Mình có chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note3 hàng FPT, đang sử dụng từ năm 2014 thì bị đen màn hình, mình có mang qua cửa hàng suachua60s.com chi nhánh tại Cơ sở 3 ở số 42 Hồ Ngọc Lân, P.Kinh Bắc, TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh ngày 06/8/2020 để sửa thì được đồng chí Nguyễn Văn Thắng phụ trách thông báo hỏng màn hình, muốn hoạt động được thì phải thay màn hình với giá 1000.000 đ. Cửa hàng cam kết màn hình chính hãng và bảo hành 12 tháng đồng thời hẹn đến ngày 12/8/2020 thì trả máy. Đến ngày 12/8/2020 bên cửa hàng báo đã thay xong, mình ra cửa hàng nhận máy và sử dụng bình thường các chức năng. Đến ngày 27/11/2020 (chưa được 4 tháng) thì màn hình của mình bị lòe, loang lổ nhưng cảm ứng vẫn hoạt động mặc dù không hề bị va đập vào đâu (có ảnh chụp kèm theo). Mình có mang quả cửa hàng chỗ sửa cho mình để kiểm tra thì đ/c Thắng báo rằng cửa hàng chỉ bảo hành cảm ứng, chứ không bảo hành lỗi nhòe màn hình, mình có hỏi sao lại vô lí như vậy, đã thay màn hình thì phải bảo hành dù bị lỗi gì. Nếu khách hàng va đập bị vỡ thì không nói nhưng đang sử dụng bình thường mà bị như vậy thì phải bảo hành cho khách hàng chứ. Nhưng đ/c Thắng bảo đây là quy định của hệ thống cửa hàng làm mình rất bức xúc vì không biết tất cả các cửa hàng di động khi thay màn hình cho khách có chế độ bảo hành kiểu này không, xin được các thành viên làm trong lĩnh vực sửa chữa di động giải thích cho mình và nếu có người phụ trách của hệ thống suachua60s.com trong diễn đàn này cũng cho mình một lời giải thích thấu đáo và có tình (Hải: 0905290680). Nếu thỏa đáng mình sẽ tiếp thu, nếu không thỏa đáng mình cũng mong tất cả các thành viên trong diễn đàn tránh xa hệ thống cửa hàng suachua60s.com với cách làm ăn kiểu này. Đừng vì tiền mà đánh mất niềm tin của khách hàng! Trân trọng cảm ơn.
     

    Các file đính kèm:

    • Note3.jpg
      Note3.jpg
      Kích thước:
      249.1 KB
      Đọc:
      1

Chia sẻ trang này